Lọc gió máy nén khí Kaishan 56001106100J

LIÊN HỆ
Category: Tags:
Tồn kho: 5 pcs
  • Mã sản phẩm: 56001106100J
  • Loại bỏ bụi bẩn, tạp chất, chất gây ô nhiễm từ không khí.
  • Sử dụng thay thế cho máy nén khí Kaishan BK7.5-8, BK7.5-8G
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Khuyến mãi

  • Giảm giá thêm 5% khi đơn hàng >50 triệu
  • Miễn phí vận chuyển với số lượng > 5 pcs

Lọc gió máy nén khí Kaishan cấu tạo và chức năng của Lọc gió 56001106100J

Chức năng lọc gió Kaishan trong hệ thống máy nén khí

Lọc gió máy nén khí đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ máy nén và đảm bảo hoạt động hiệu quả. Dưới đây là các chức năng chính của lọc gió máy nén khí:
Bảo vệ máy nén khí: Ngăn chặn bụi và tạp chất xâm nhập vào bên trong máy nén, bảo vệ các bộ phận quan trọng như piston, xi lanh và các van.
Cải thiện hiệu suất: Đảm bảo không khí sạch giúp máy nén không khí hoạt động hiệu quả hơn, tăng cường hiệu suất nén và giảm tiêu thụ năng lượng.
Bảo vệ hệ thống khỏi ô nhiễm: Ngăn chặn các hạt bụi và tạp chất xâm nhập vào hệ thống nén khí và các thiết bị sử dụng khí nén. Từ đó, đảm bảo chất lượng khí nén đầu ra, bảo vệ các thiết bị và hệ thống sử dụng khí nén khỏi hư hỏng do ô nhiễm.
Giảm thiểu bảo trì và sửa chữa: Bằng cách ngăn chặn bụi bẩn và tạp chất xâm nhập vào máy nén, lọc gió giúp giảm tần suất và chi phí bảo trì, sửa chữa. Đồng thời tăng thời gian hoạt động liên tục của máy nén, giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động do sự cố.
Bảo vệ sức khỏe và an toàn: Lọc gió loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn và các chất gây ô nhiễm trong không khí, đảm bảo khí nén an toàn cho người sử dụng và môi trường làm việc. Môi trường làm việc được đảm bảo an toàn, giảm nguy cơ hít phải các hạt bụi và chất gây ô nhiễm.

Chức năng lọc gió Kaishan trong hệ thống máy nén khí

Cấu tạo cơ bản của lọc gió máy nén khí Kaishan 56001106100J

Cấu tạo cơ bản của lọc gió máy nén khí thường gồm các thành phần sau:
- Khung lọc: Thường được làm bằng kim loại hoặc nhựa chịu lực để đảm bảo độ bền và khả năng chịu áp lực, làm nhiệm vụ cố định và giữ các bộ phận của lọc gió.
- Vật liệu lọc: Có thể được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như sợi polyester, bông lọc, sợi thủy tinh, giấy lọc, hoặc carbon hoạt tính. Mỗi loại vật liệu có khả năng lọc và ứng dụng khác nhau. Bộ phận này sẽ có chức năng loại bỏ bụi bẩn, tạp chất và các hạt trong không khí.
- Lớp hỗ trợ: Thường được làm từ lưới kim loại hoặc sợi tổng hợp chắc chắn, sẽ hỗ trợ và bảo vệ vật liệu lọc, giữ cho nó không bị biến dạng và duy trì hiệu suất lọc.
Miếng đệm: Thường làm từ cao su hoặc vật liệu tổng hợp mềm, có khả năng đàn hồi tốt, sẽ tạo ra một khít kín giữa lọc gió và khung máy nén khí để ngăn chặn không khí bẩn lọt qua.
- Nắp đậy: Được làm bằng nhựa hoặc kim loại, tùy thuộc vào thiết kế và ứng dụng của lọc gió. Nắp đậy sẽ giúp đóng kín hai đầu của vật liệu lọc, tạo nên một cấu trúc hoàn chỉnh và ngăn chặn không khí bẩn xâm nhập.
- Lõi lọc: Thường là một ống hoặc lưới kim loại nằm ở giữa lọc gió, cung cấp độ cứng và độ bền cho toàn bộ cấu trúc lọc. Nó sẽ hỗ trợ vật liệu lọc từ bên trong, giúp duy trì hình dạng và cấu trúc của lọc gió.

Cấu tạo cơ bản của lọc gió máy nén khí Kaishan 56001106100J

Khi nào cần thay lọc gió máy khí và bảo dưỡng máy nén khí Kaishan BK7.5-8G

Trong điều kiện bình thường, máy nén khí được đặt ở vị trí khô ráo thoáng mát. Thời gian bảo dưỡng máy nén khí giao động từ 3,000 - 4,000 giờ.
Linh kiện thay thế máy nén khí Kaishan BK7.5-8, BK7.5-8G bao gồm:
1. Lọc gió máy nén khí Kaishan 56001106100J
2. Lọc dầu máy nén khí Kaishan 66094172EF
3. Lọc tách dầu máy nén khí Kaishan 55110165100
4. Dầu máy nén khí Kaishan No.2
Khi tập kết đầy đủ phụ tùng bảo dưỡng, quý khách đã có thể bảo dưỡng máy nén khí của công ty mình.

Khi nào cần thay lọc gió máy khí và bảo dưỡng máy nén khí Kaishan BK7.5-8G

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm Lọc gió máy nén khí Kaishan BK7.5-8, BK7.5-8G
Mã sản phẩm 56001106100J
Quy cách Đóng hộp
Sử dụng: Bảo dưỡng cho máy nén khí trục vít Kaishan BK7.5-8, BK7.5-8G
Xuất xứ: Trung Quốc
Thêm đánh giá

2 Nhận xét

Sản phẩm liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

      SẢN PHẨM MỚI

        SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT