Dầu máy nén khí KAISHAN No2

LIÊN HỆ
Category: Tags:
Tồn kho: 10 thùng
  • Mã sản phẩm: NO2
  • Sử dụng cho máy Kaishan
  • Quy cách: Thùng 16 lít
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Khuyến mãi

  • Giảm giá thêm 5% khi đơn hàng >50 triệu
  • Miễn phí vận chuyển với số lượng > 5 thùng

Dầu máy nén khí sử dụng cho các dòng máy nén khí Kaishan, dầu máy nén khí sử dụng để bảo dưỡng thay thế cho các loại máy nén khí mang thương hiệu Kaishan

Thời điểm phù hợp để thay thế và bảo dưỡng máy nén khí?

Khi vận hành hệ thống máy nén khí cho doanh nghiệp, quý khách hàng cũng nên để ý tình trạng của máy thời gian hoạt động máy để lên kế hoạch bảo dưỡng cho máy nén khí. Hệ thống máy nén khí phải bảo dưỡng định kỳ để máy nén khí vận hành ổn định, hạn chế được những hỏng hóc không mong muốn khi hoạt động máy nén khí.
Dầu máy nén khí No2 là giải pháp thay thế ổn định và hiệu quả cho các dòng máy nén khí Kaishan. Nhà cung cấp đã phát triển ra 2 loại dầu máy nén khí Kaishan No1 và No2 nhằm phục vụ cho dòng máy Kaishan và vận hành khép kín, tránh hỏng hóc két dầu không đáng có khi sử dụng không đúng loại dầu.

Dầu máy nén khí Kaishan No2 được sử dụng thay thế và bảo dưỡng cho các loại máy nén khí có công suất nhỏ từ 45KW trở xuống, giúp máy nén khí vận hành trơn chu, và hạn chế hỏng hóc không đáng có khi vận hành hệ thống máy nén khí

Thời điểm phù hợp để thay thế và bảo dưỡng máy nén khí?

Các mục cần kiểm tra và thay thế khi bảo dưỡng máy nén khí.

Khi bảo dưỡng máy nén khí, Quý khách hàng nên tắt thiết bị máy nén khí đang hoạt động, khóa hoặc xả khí nén đang lưu trữ tại bình tích, chứa khí.
Các phụ tùng cần thay thế:
1. Lọc gió Kaishan - Phân loại lọc theo model của đời máy nén khí trục vít Kaishan.
2. Lọc dầu Kaishan, quý khách lưu ý kiểm tra mã số hiệu có in trên lọc và yêu cầu model thay thế.
3. Tách dầu thay thế: phần Serial no sẽ được khắc trên vành cách dầu, quý khách kiểm tra và thông báo cho NCC về loại tách cần thay thế.
4. Dầu máy nén khí Kaishan No2. Quý khách sẽ phải xả bỏ dầu máy nén khí cũ, và thay thế dầu máy nén khí, kiểm tra lưu lượng bằng cách kiểm tra trên thước thăm dầu.

Quy trình bảo hành thay thế liên tục trong hệ thống máy nén khí, thông thường 3,000 - 4,000hrs hoạt động, quý khách sẽ phải thay bảo dưỡng và thay thế dầu máy nén khí cũng như phụ tùng bảo dưỡng trọng hệ thống máy nén khí.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm Dầu máy nén khí Kaishan No1
Mã sản phẩm Kaishan No2
Quy cách Thùng 16 lít
Sử dụng: Cho các tất cả loại máy nén khí
Xuất xứ: Trung Quốc
Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Sản phẩm liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

      SẢN PHẨM MỚI

        SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT